Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Chọn Áo Vest Đẹp 2013

Chọn áo vest nữ đẹp nhất cho bạn

Áo vest ngày nay đã không còn xa lạ với các bạn nữ Mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và lịch sự, trang phục vest đã đem lại vẻ tự tin và phong cách hiện đại cho phái nữ ở công sở. Sau đây, tôi xin mách bạn một vài bí quyết để chọn được áo vest nữ đẹp nhất

- Vóc dáng của bạn như thế nào?
Để có được một bộ áo vest nữ đẹp nhất, điều đầu tiên là bạn phải chú ý đến vóc dáng của bản thân. Nếu bạn là người có dáng cao thì bạn phù hợp với hầu hết các loại vest, đặc biệt dáng vest dài sẽ  càng làm tôn nét thanh mảnh của bạn lên rất nhiều. Khi vóc dáng của bạn hơi nhỏ, bạn nên chọn những bộ áo vest ngắn đến vừa hông, nếu áo dài qua hông sẽ làm phần dưới của bạn không cân xứng, còn nếu bạn chọn áo cộc quá sẽ khiến lưng bạn trông ngắn hơn.

-Khi chọn mua vest bạn nên lưu ý một số điều sau đây để có chiếc áo vest dành cho bạn nữ đẹp nhất
Để mặc nơi công sở nên đơn giản, dễ nhìn với chất liệu vải không nhăn, có thể giữu nếp tốt, đối với những buổi họp quan trọng bạn nên chọn bộ vest ưa nhìn, tối màu. Còn với những bữa tiệc thì bạn nên chọn bộ vest cầu kỳ, nổi bật và thêm một ít chất line sáng bóng sẽ rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời.
Khi bạn chọn quần cho áo vest nên vừa vặn, không quá rộng cũng không ôm sát như quần jeans, đáy quần phải thật phẳng. Nếu bạn kết hợp áo vest với váy thì váy phải thẳng, không nên nhún quá nhiều bèo.

- Cách giữ gìn đồ vest
Khi mới thay áo vest ra, bạn nên treo chúng trong phòng thoáng trước khi cất vào tủ, việc này sẽ giúp bộ vest của bạn được thoáng hơi, không ẩm mốc và tái định lại dáng áo.
Nên treo áo vest bằng móc gỗ, và móc có kẹp dành cho quần và váy để tránh chúng bị nhàu nếp li. Không nên giặt đồ vest quá thường xuyên và hãy giặt nhẹ nhàng bằng tay.

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp cho các chị em phụ nữ có được bộ áo vest nữ đẹp nhất dành riêng cho mình. Chúc các chị em thành công!

1 nhận xét:

Thật tuyệt vời đến với thời trang chị em sẽ được tư vấn chọn những áo vest đẹpđể tự tin xuống phố.

Đăng nhận xét